Quy trình tuyển dụng

1. Ứng viên hoàn thành hồ sơ xin việc, bao gồm:

Đơn xin việc (bản gốc)
Giấy khám sức khỏe (bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng)
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (02 bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng)
Giấy CMND, sổ hộ khẩu (photo, công chứng)
Thông tin ứng viên
Các văn bản, chứng chỉ (photo, công chứng)
Bảng điểm học Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học

2. Xét duyệt hồ sơ ứng viên:

Căn cứ vào yêu cầu công việc, chức danh cần tuyển dụng, công ty xét duyệt hồ sơ các ứng viên dự tuyển và chọn số các hồ sơ đạt yêu cầu.

3. Mời phỏng vấn:

Các hồ sơ của ứng viên được xét đạt, sẽ được mời (qua thư mời hoặc điện thoại) tham gia phỏng vấn theo chức danh đăng ký hoặc công ty lựa chọn.
Các chức danh chuyên môn nghiệp vụ: kiểm tra kiến thức chuyên môn, chuyên ngành, khả năng ứng xử, thích nghi môi trường làm việc…
Các chức danh lao động trực tiếp: tham gia làm trực tiếp để đánh giá tay nghề.

4. Đánh giá:

Sau khi phỏng vấn xong, các ứng viên đạt yêu cầu sẽ được Hội đồng tuyển dụng Công Ty lựa chọn.

5. Thử việc:

Sau khi đánh giá và chọn lựa các ứng viên đạt yêu cầu qua vòng phỏng vấn trực tiếp, công ty sẽ giới thiệu các ứng viên thử việc tại các đơn vị, phòng ban công ty hoặc tại các chi nhánh.
Quá trình và thời gian thử việc thực hiện theo qui định của pháp luật.

6. Kết thúc thử việc, tuyển dụng chính thức:

Sau khi hết thời gian thử việc theo yêu cầu, đơn vị trực thuộc làm thủ tục để tuyển dụng chính thức gửi Phòng Tổng Hợp Công Ty (thỏa thuận ký hợp đồng lao động) hoặc không tuyển.


Đã thêm vào giỏ hàng