THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NGÀY 05-12-2022

Công Ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nông sản Thực Phẩm An Giang (AFIEX) cần tuyển dụng: 01 Trưởng phòng Kinh doanh, 03 Nhân viên Kinh doanh.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công Ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nông sản Thực Phẩm An Giang (AFIEX) cần tuyển dụng:

1. Vị trí tuyển dụng: 
     Vị trí I: 01 Trưởng phòng Kinh doanh
     Vị trí II: 03 Nhân viên Kinh doanh
2. Yêu cầu tuyển dụng và mô tả công việc:
Đối với Vị trí I:
     Yêu cầu tuyển dụng:
     - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
     - Tuổi: từ 35 đến 45 tuổi.
     - Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế,…
     - Có kiến thức về kinh doanh thương mại và kiến thức xã hội tốt.
     - Có khả năng phân tích, đánh giá, hoạch định chính sách, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường,….
     Mô tả công việc:
     - Quản lý hoạt động kinh doanh các sản phẩm lương thực, gạo, sản phẩm từ gạo,…
     - Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng dựa trên sản lượng, kế hoạch sản xuất của Công ty.
     - Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.
     - Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan.
     - Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa.
     - Quản lý nhân viên kinh doanh (lên kế hoạch, giao chỉ tiêu, giám sát công việc,…)
     - Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
Đối với Vị trí II:
     Yêu cầu tuyển dụng:
     - Tuổi: từ 22 đến 32 tuổi.
     - Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, có kiến thức về kinh doanh thương mại.
     - Có kinh nghiệm 01 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển.
     - Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, trung thực.
     Mô tả công việc:
     - Kinh doanh gạo và các sản phẩm từ gạo (bánh tráng, phở,…) 
     - Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, thương lượng, chốt hợp đồng. 
     - Triển khai các chương trình bán hàng tới khách hàng.
     - Lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc và giữ mối liên hệ thân thiết với khách hàng. 
     - Theo dõi công nợ hàng tháng 
     - Đề xuất chính sách bán hàng thích hợp để đảm bảo doanh số. 
     - Báo cáo công việc hàng tuần/tháng với quản lý trực tiếp.
3. Quyền lợi: 
     - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
     - Phụ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
     - Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV
     - Du lịch, tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
     - Chế độ review lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
     - Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.
4. Thành phần hồ sơ gồm có: 
     - Đơn ứng tuyển (bản gốc), CV thể hiện kinh nghiệm làm việc (nếu có).
     - Giấy khám sức khỏe (bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng).
     - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (thời hạn không quá 6 tháng).
     - Bản sao Giấy CMND/CCCD, sổ hộ khẩu.
     - Bản sao các văn bản, chứng chỉ.
5. Thời gian nhận hồ sơ: kể từ ngày 05 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2022.

* Liên hệ: Phòng Tổng Hợp Công Ty Cổ phần XNK Nông sản Thực Phẩm AG.
- Địa chỉ: số 2045 Trần Hưng Đạo, Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang.
- Điện thoại số: 0296.3932963 (gặp Cô Trang) để nộp hồ sơ.
* Ghi chú: Ưu tiên gọi phỏng vấn đối với những hồ sơ nộp sớm và đạt yêu cầu.
 


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng