AFIEX TỰ HÀO CÓ CHI NHÁNH CÔNG TY CP XNK NÔNG SẢN THỰC PHẨM AN GIANG - XÍ NGHIỆP THỨC ĂN CHĂN NUÔI THỦY SẢN LÀ ĐƠN VỊ ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO NHIỀU NĂM LIỀN

Lễ công bố HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn  có chủ đề: 27 năm HVNCLC - Hành trình đến nền kinh tế xanh - diễn ra ngày 14/3/2023 tại Hội trường Thống Nhất.

Theo Hội doanh nghiệp HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO, cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2023 do Hội doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện từ tháng 9/2022 với  hình thức trực tiếp và trực tuyến. Kết quả sơ bộ: Có 677 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2023. Tiếp tục quy trình, bước sang giai đoạn 2, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu, trong đó có việc tiếp nhận hồ sơ minh bạch của doanh nghiệp, gửi thư tới các cơ quan chức năng quản lý nhà nước tại địa phương liên quan để ghi nhận thông tin chính thức về tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).
Sau hơn một tháng tiếp nhận, đánh giá ý kiến từ 99 sở ngành thuộc 36 tỉnh thành phản hồi thông tin về doanh nghiệp, giải trình từ doanh nghiệp, thông tin từ giới truyền thông và người tiêu dùng… Qua đó, đã chọn ra 519 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC 2023 do người tiêu dùng bình chọn. Đáng chú ý, trong số này có 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 27 năm liên tiếp - cũng là 27 năm chương trình HVNCLC được tổ chức; 41 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn. Cùng với đó có 132 doanh nghiệp HVNCLC - Chuẩn hội nhập đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn.

Lễ công bố HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn  có chủ đề: 27 năm HVNCLC - Hành trình đến nền kinh tế xanh - diễn ra ngày 14/3/2023 tại Hội trường Thống Nhất, Chương trình được trực tiếp trên các kênh truyền thông của Hội DN HVNCLC. Đây là sự kiện đặc biệt trong năm của cộng đồng Doanh nghiệp HVNCLC, và là nơi vinh doanh 519 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao được Người tiêu dùng bình chọn. 
AFIEX tự hào có CHI NHÁNH CÔNG TY CP XNK NÔNG SẢN THỰC PHẨM AN GIANG - XÍ NGHIỆP THỨC ĂN CHĂN NUÔI THỦY SẢN là đơn vị đạt danh hiệu Hàng Việt nam chất luợng cao nhiều năm liền.
Đến dự Lễ công bố và danh dự được nhận “Chứng nhận HVNCLC 2023” là niềm vinh hạnh của CÔNG TY AFIEX. Cùng chia vui với các Doanh nghiệp HVNCLC tối 14/3, Công ty luôn mong muốn mang đến một thương hiệu AFIEX rộng khắp mọi miền của Tổ Quốc, sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng